top of page

Overview Plugin รุ่นใหม่ล่าสุด SSL DeEss


ในช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาทาง Solid State Logic (SSL) ได้ปล่อย Plug in Product รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า '' SSL DeEss '' ซึ่งเป็น Dynamic Processor ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ใน Vlog นี้ ทางทีมงาน Vintage Studio ขอนำ Product ตัวนี้มามาพูดถึง ฟังก์ชั่นการใช้งาน และ ความสามารถสุดเจ๋งนี้ ให้ได้รับชมกันครับ จะว่าก็ไม่รอช้าครับ ไปดูกันเลย


SSL DeEss เป็น Plug in ประเภท De-esser ที่ช่วยให้การทำงานมีแม่นยำมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถกำหนดการทำงานของสัญญาณในรูปแบบ Mid - Side หรือ การ Switch ตัวเลือกของ Oversampling และ ฟังก์ชั่น lookahead เพื่อการตอบสนองที่มีคุณภาพสูง Plug in มีการออกแบบไว้ล่วงหน้าอย่างระมัดระวัง สำหรับ Range เสียงร้อง ที่แตกต่างกัน (Tenor, Alto, Soprano) ตลอดจนถึง Instrument Processing ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม และ ปรับแต่งแอปพลิเคชันได้ง่าย ไม่ซับซ้อน


โหมดการประมวลผล ‘Split’ และ ‘Broadband’ ของ DeEss ช่วยให้มีตัวเลือกการ Filtering ที่หลากหลาย สำหรับการ De-essing เฉพาะความถี่ ผู้ใช้สามารถ ‘Blend’ ระหว่างกันเพื่อปรับ Balance Processor ที่สมบูรณ์แบบ ตัว Filter สามารถ Switched ออกได้อย่างอิสระ ดังนั้นผู้ใช้สามารถทดสอบตัวเลือก Shelf or Bandpass ได้ตามต้องการ


คุณสมบัติ SSL DeEss


- Relative threshold de-esser จะช่วยให้ Level ใน FX chain ของคุณ ไม่เปลี่ยนแปลง

- Brighten control enables ช่วย 'ฟื้นฟู' ระดับความถี่สูงหลังการทำการ De-essing

- Split and Broadband processing modes ช่วยให้มีตัวเลือกการ Filter ที่ยืดหยุ่น แต่ละ Filter สามารถเลือกได้อย่างอิสระ

- Multi-shade waveform visualiser ช่วยให้ผู้ใช้เห็นส่วนที่ เบาที่สุด และ ดังที่สุด ของสัญญาณ และ Relative threshold

- Auto Listen control ช่วยให้ตรวจสอบสัญญาณขณะที่ปรับแต่ง Plug in

- Mid/side processing control ที่สามารถเข้าถึงการปรับแต่ง Mid และ Side ของสัญญาณได้อย่างรวดเร็ว

ดู 21 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page