top of page

SSL SiX CH Channel Strip (500 Series Modules)

อัปเดตเมื่อ 22 ต.ค. 2564


รูปภาพที่ 1 SSL SiX CH Channel Strip (500 Series Modules) [1]




เห็นราคาแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ !!! กับ Product ใหม่จาก SSL (Solid State Logic) กับ Pre Mic คุณภาพสูง ในราคาน่ารักอย่าง “ SSL SiX CH Channel Strip (500 series modules)”


เมื่อประมาณ 1-2 ปีที่ผ่านมา ทาง SSL ได้ออก Product ใหม่อย่าง SSL SiX ซึ่งเป็น Desktop Mixer ในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากเลยทีเดียว ในปี 2021 นี้ SSL ได้คลอด SSL SiX CH Channel Strip (500 series modules) ออกมา



รูปภาพที่ 1 SSL SiX CH Channel Strip (500 Series Modules) [2]




ซึ่ง SSL SiX CH Channel Strip นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Desktop Mixer อย่าง SSL SiX ซึ่งได้นำ Channel Strip ของ SSL Six มาใช้งานในรูปแบบ 500 Series ซึ่ง SSL SiX CH Channel Strip เหมาะสำหรับทุกท่านเลยครับไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก๋า เชื่อว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากที่จะแบบ Pre Mic ที่ใช้วงจรแบบ SuperAnalogue ที่เป็นเอกลักษณ์เด่นๆของ SSL แล้ว ยังมี 2 – Band EQ ให้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี Compressor ที่เป็น ระบบ Auto Attack , Release , Ratio มากให้ด้วย ใช้งานได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับ Line in และ Hi-Z ที่ยังสามารถใช้ได้ร่วมกับ Guitar Bass Keyboard ได้อีกด้วย เป็นยังไงบ้างครับกับสุดยอด Channel Strip อย่าง SSL SiX CH Channel Strip ถ้าเทียบกับราคาแล้วผมมองว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอนครับ




Reference



[1]

https://www.solidstatelogic.com/assets/uploads/images/SSL_500_SiX_Channel.jpg


[2]

https://www.solidstatelogic.com/products/six-ch?tab=overview

ดู 482 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page