top of page

THE BUS+ Setting


Sound Engineer และ Producer แต่ละคนใช้งาน Bus Compressor ด้วยวิธีที่แตกต่างกัน บางคนตั้งค่า Bus Compressor ทั้งหมดทิ้งไว้โดยไม่ปรับเพิ่มอีกสำหรับการ mixing หรือบางคนปรับอย่างละเอียดเพื่อใช้กับงานที่เฉพาะเจาะจง เราจึงได้รวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับ THE BUS+ จาก Sound Engineer และ Producer ชั้นนำระดับโลก ว่าเมื่อความ glue และ punch ที่เป็นตำนานได้มารวมกับอุปกรณ์ Processing ขั้นสูงใหม่ล่าสุด จะทำให้การใช้งาน Bus Compressor ของพวกเขาก้าวไปสู่อีกระดับได้อย่างไร



Cenzo Townshend


"The Bus+ เป็นเหมือนกับเพื่อนเก่าที่พัฒนาตัวเองขึ้นมาใหม่ ผมพบว่าตัวเองกำลังใช้งานมันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะใช้กับเสียงกลอง เสียงเปียโน กีตาร์อคูสติกไปจนถึงเครื่องสาย และ D-EQ ก็เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับการปรับแต่งโทนเสียงเพิ่มเติม"



Clint Murphy


"SSL G Bus compressor นั้นอยู่ในทุกๆงานมิกซ์ของผมมาอย่างยาวนาน The Bus+ ให้เสียงแบบ SSL เหมือนกับที่ผมตามหา แต่ยังสามารถใช้งานได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการ recall ที่สามารถทำได้ง่าย, step ของ attack, release, ratio ที่เพิ่มให้เลือกค่าได้มากขึ้น และยังมี Dynamic EQ อีกด้วย นี่มันคือปีศาจชัดๆ!"




Tarek Musa


“SSL The Bus+ นั้นเต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่น่าทึ่ง ทำให้ผมสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายมากกว่าเมื่อก่อน The Bus+ ได้รวบรวมทุกอย่างที่ผมชอบอยู่แล้วจาก SSL Bus Compressor ในตำนาน แต่ยังเพิ่มตัวเลือกสำหรับการสร้างสรรค์และการปรับโทนเสียงอีกมากมาย”




Jonathan Gilmore


“The Bus+ ให้เสียงแบบ classic SSL Bus compression พร้อมกับฟังก์ชันอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทั้งหมดที่คุณต้องการ ผมชอบใช้ Low THD และใช้ D-EQ สำหรับการลด dynamic ของ HF ทำให้เสียงเข้าที่เข้าทางมากขึ้น และเสียงมันเจ๋งมากสำหรับผม!”

ดู 30 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page