top of page

VANGUARD GEN2 GARNERS MORE WORLDWIDE PRAISE



Vanguard Audio Labs V44S GEN2


เรามีความภาคภูมิใจในไมค์ Vanguard รุ่นใหม่ของเรา ที่วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกวันนี้ ไมค์ Vanguard รุ่นที่สองนี้ได้รับการใช้งานและเป็นที่สนใจจากศิลปินทั่วโลก ทางเรายินดีรับทุกคำแนะนำและคำติชมของคุณภาพไมค์ของเรา


เราได้รับข้อความจาก คุณ Vikram Vivekanand นักดนตรีมืออาชีพจากเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย ผู้ที่ผ่านการบันทึกเสียงและการแสดงสดกับ Grey Shack, Indo Soul, Junkyard Groove, Wascally Wabbit,

Vic and The Big Fish และอื่นๆ คุณ Vikram ได้ไปเยี่ยมชม ProMusicals ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายไมค์ Vanguard และได้ทำการบันทึกเสียงกีตาร์โปร่งโดยใช้ไมค์หลากหลายชนิด รวมถึง Vanguard V44S gen2 Stereo FET Condenser


เมื่อบันทึกเสียงด้วยไมค์ Vanguard V44S จนเสร็จ คุณ Vikram บอกว่า "เขาไม่เคยได้ยินเสียงกีตาร์ของเขาไพเราะขนาดนี้มาก่อน เขาได้ลองใช้ไมค์ชนิดอื่นและยี่ห้ออื่น แต่ Vanguard V44S เป็นไมค์ตัวที่เขาชอบที่สุด เขาเล่นเพลงสองท่อนโดยที่ใช้ปิ๊กกีตาร์สองแบบ และไมค์ก็สามารถบันทึกรายละเอียดที่ต่างกันเพียงเล็กน้อยได้เป็นอย่างดี"

"เมื่อเราลองนั่งฟังเปรียบเทียบกันกับสมาชิกคนอื่นที่เหลือ และทุกคนต่างพากันทึ่งไปเลย"


คุณ Vikram ถูกใจ Vanguard V44S โดยทันที เพราะสิ่งที่เขาทำเพียงแค่วางไมค์บริเวณเฟรท 12 ของกีตาร์โปร่ง และใช้ low-cut ที่ 65Hz และเมื่อเขาใช้ Vanguard V44S ในการบันทึกเสียง ทำให้เขารู้สึกสนุกและลื่นไหลไปกับการทำงานโดยทันที


คุณ Vikram ได้แชร์คลิปเสียงที่เขาทำการบันทึกแล้วให้เราได้รับฟังอีกด้วย




source : https://www.vintagestudiothailand.com/post/vanguard-gen2-garners-more-worldwide-praise





ดู 36 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page