top of page

HEAR LAYERS OF V13 VOCALS ON QUERENNE’S “MIDNIGHT HARMONY”




แวนการ์ด V13 มีเนื้อเสียงที่ดีทุกการใช้งาน แต่หนึ่งในโทนที่เราชอบมากที่สุดคือการใช้เพื่ออัดเสียงร้อง และวันนี้เราขอพาทุกคนไปรับฟังเพลงใหม่ของ Qerenne ในผลงานเพลงชุด “Midnight Harmony”

Qerenne เธอเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงที่มีผลงานให้กับศิลปินหลากหลาย เช่น Prince, Mariah Carey, Stevie Wonder และ Gregory Porter

ถ้าคุณชอบเสียงร้องอันไพเราะบวกกับคุณภาพเสียงที่มาจากไมค์ที่ดีละก็ เชิญรับฟังเพลงจากผลงานชุด “Midnight Harmony” ได้เลย



ผลงานเพลงของ Qerenne ที่บันทึกเสียงร้องโดยไมค์ Vanguard V13


“อย่างแรกที่ฉันทำตอนได้ไมค์ใหม่มาก็คือ บันทึกคลิปวิดีโอไว้เพื่อเปรียบเทียบกันระหว่างแวนการ์ด V13 และไมค์ชื่ดังตัวอื่นๆ เพื่อที่ฉันจะฟังและตัดสินใจว่าไมค์ตัวไหนคือตัวเลือกที่ดีที่สุด ฉันไม่เคยทำการบันทึกเสียงบนไมค์ตัวอื่นนอกจากที่ใช้อยู่เลย. แต่สำหรับแวนการ์ดตัวนี้แล้ว เพียงแค่มองดูมัน ก็รู้สึกอยากร้องเพลงและใช้มันบันทึกเสียง”

“เราเริ่มอัดดนตรีกันหลังจากได้ V13 มาไม่นาน ทำให้เรารู้สึกต่อเนื่องในการทำงาน เสียงของ V13 มันเรียบง่ายแต่ไพเราะนุ่มนวล ให้ความรู้สึกที่มีชีวิตชีวา ไมค์เก็บรายละเอียดได้ดีมาก ฉันแทบจะไม่ต้องใช้ EQ ช่วยแต่งเสียงเลย และฉันก็แค่อัดเสียงร้องเพิ่มไปอีกหนึ่ง อีกหนึ่ง อีกหนึ่งแทร็กก็เท่านั้น!”


Querenne ให้คลิปเสียงตัวอย่างที่เธอได้ใช้ไมค์ Vangaurd V13 อัดเสียงร้องที่ยังไม่ได้ผ่านการมิกซ์แต่อย่างใดมาใช้เรารับฟัง. และนี่คือคลิปที่มีเสียงเสียงเดี่ยวๆของเธอมาให้ฟังเป็นตัวอย่าง



สำหรับทุกคนที่สนใจไมค์ Vangaurd V13 สามารถติดต่อได้ที่ห้องอัดเสียงวินเทจ Vintage Studio สุขุมวิท 103 อุดมสุขซอย 27 ได้ตลอดทุกวันเลยจ้าา

ติดต่อเพิ่มเติม Vintage Studio โทร. 0850191915 ได้เลยครับ






ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page